ดีเจสาวโปรแกรมดัง โพสต์แจง หลังถูกงัดภาพแฉอายุ 16 เข้าผับ-ขับรถ



ดีเจสาววัย 16 ของโปรแกรมดัง Garena โพสต์แจงหลังโดนงัดภาพเข้าผับ กินเหล้า และขับรถ ทั้งที่อายุไม่ถึง จนถูกดีเจบีบีเอ็มสั่งแบน 1 เดือน บอกตนยินดีน้อมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่าง
จากกรณีดราม่ากระทู้ “DJ Garena นี่อภิสิทธิ์ อายุไม่ถึงแต่ขับรถ กินเหล้า เข้าผับได้กันได้หมดเลยหรอครับ ?” ที่ถูกโพสต์โดย คุณ หนูชาลีเป็นลูกแมวเหมียว สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โดยมีเนื้อหาระบุว่า อายุ 16 กินเหล้า เข้าผับ ขับรถ โพสต์ลงโซเชียลแบบไม่มีปิดบังอะไร แถมยังมีติ่งคอยอวยกันรัว ๆ ไม่มีใครห้ามปรามเลยหรืออย่างไร ก่อนจะโพสต์ภาพหลักฐานว่า ดีเจสาววัย 16 กินเหล้า เข้าผับ และขับรถจริง
ซึ่งกระทู้ดังกล่าวก่อให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม และเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดออกมาลงโทษดีเจสาว ก่อนที่ ดีเจบีบีเอ็ม แห่ง Talk Talk – ประเทศไทย จะออกมาแถลงผ่านเฟซบุ๊ก Narongchai Rienthong ว่า สั่งพักงานดีเจสาววัย 16 ปี ของโปรแกรม Garena ซึ่งเป็นโปรแกรมสนทนาสำหรับคอเกม เป็นระยะเวลา 1 เดือน ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน-23 ธันวาคม 2558 เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ก พร้อมขอแสดงความเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นคนดังกล่าว 1 เดือน









ล่าสุด วันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อากี้ ดีเจสาววัย 16 ปี ของโปรแกรม Garena ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก ฐิติวรดา จังจริง ระบุว่า ตนรู้ตัวว่าทำผิดจริง และอยากขอโทษกับทุก ๆ คน ที่ตนทำตัวไม่เหมาะสมโดยเฉพาะการใช้ชีวิตที่โตเกินวัย และขอยืนยันว่า ทุกอย่างที่ตนทำมีผู้ปกครองอยู่ด้วยเสมอ แต่หากใครที่ต้องการต่อว่า ก็ขอให้ต่อว่ามาที่ตนได้เลย ตนยินดีรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่าง





Related Posts
Previous
« Prev Post