บี น้ำทิพย์ เปิดใจดราม่า The Face 2 ยันไม่ใช่ละคร-ไม่รู้คนสปอยล์ผลรายการ



เมนเทอร์ บี น้ำทิพย์ เปิดใจประเด็นดราม่า The Face Thailand‬ Season 2 ยืนยันรายการจริง ไม่มีสคริปต์ ไม่ใช่ละคร-ไม่รู้เรื่องคนสปอยล์ผลรายการ

แม้ว่ารายการ The Face Thailand Season 2 จะกระแสแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ในตอนนี้ แต่ก็ยังมิวายโดนวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยว่า ทางรายการมีสคริปต์ มีบทหรือเปล่า การปะทะกันของเมนเทอร์แต่ละทีมที่คนดูเห็นนั้น เป็นละครฉากหนึ่งหรือไม่ ซึ่งล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2558) บี น้ำทิพย์ หนึ่งในเมนเทอร์ The Face 2 ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยยืนยันว่า ไม่มีเตี๊ยมกันแน่นอน



"ไม่มีแน่นอนค่ะ ยืนยัน มันไม่ใช่ละครค่ะ แต่มันเป็นการทำงานแบบมืออาชีพจริง ๆ ที่มาทำกัน และตกลงกันว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันคือรายการ เราต้องสู้เพื่อทีมตัวเอง เพราะฉะนั้นมันจะมีด่ากันอยู่แล้ว มีว่ากันอยู่แล้ว มีดุใส่กันอยู่แล้ว มีบลัฟใส่กันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นห้ามโกรธกัน มันตกลงกันมาอย่างนี้ก่อนจะทำรายการอยู่แล้วค่ะ"

หลังจบรายการ ก็ไม่ได้มีเรื่องกันต่อ อารมณ์จบไปด้วย ทุกครั้งที่ถ่าย ก็จะมีอารมณ์ค้าง แต่พอกลับบ้าน ก็ถามสารทุกข์สุขดิบกันปกติ ส่วนเรื่องที่มีคนนำผลรายการมาสปอยล์ล่วงหน้านั้น บี น้ำทิพย์ บอกว่าตนเพิ่งทราบ แต่ยังไม่ได้มีการคุยเรื่องนี้กับทาง พี่เต้ กันตนา เลย แต่จริง ๆ เรื่องนั้นก็ไม่ควรทำแต่แรกอยู่แล้ว เพราะจริง ๆ แล้ว ทุกคนก็อยากรู้ผลพร้อม ๆ กัน ถ้าใครเอาความลับมาบอกก่อน รายการมันก็ไม่สนุก



ส่วนเรื่องคดีความของเธอกับคู่กรณี บี น้ำทิพย์ บอกว่าขอยังไม่พูดถึง เพราะอยากให้กระแสงานอย่างอื่นบูมมากกว่าเรื่องนั้น และไม่อยากให้มันเป็นกระแสให้กับใครอีกแล้ว




             

Related Posts
Previous
« Prev Post