ล่าสุด! หลังจากที่ชุลมุนโกลาหลหน้าห้อง “ปอ ทฤษฎี” อาน้ำอ้อยเผยอาจเป็นเพราะเรื่องนี้



อาน้ำอ้อย เผย ปอ เตรียมผ่าตัดเล็กบริเวณช่องท้อง บอกไม่ร้ายแรง ขอรอแถลงจาก รพ. หวั่นข้อมูลคลาดเคลื่อน …
ผู้ สื่อข่าวไทยรัฐออนไลน์ รายงานความคืบหน้า กรณีอาการพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี หลังจากที่วานนี้ ทางโรงพยาบาลไม่มีการออกประกาศความคืบหน้าของอาการออกมาให้ทราบ มีเพียง ปิน น้องชายของ ปอ ที่ออกมาให้ข้อมูลในช่วงเย็นว่า ตอนนี้ครอบครัวมีกำลังใจดีขึ้น การตัด (ข้อเท้า) ส่วนน้อย เพื่อรักษาชีวิต
โดยเมื่อเวลา 11.00 น. ทีมแพทย์ผู้รักษาได้ขึ้นมายังห้องพักพิเศษบริเวณชั้น 9 ห้องซีซียู หลังจากนั้นเมื่อเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล และ รปภ. ได้ช่วยกันนำผ้าใบสีขาวทึบมากั้นบริเวณทางเดิน คาดว่าจะเตรียมย้ายผู้ป่วยไปยังชั้นอื่น แต่ยังไม่มีรายงานว่าเป็น “หนุ่มปอ” หรือไม่
11.50 น. อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ออกมาเผยว่า ทีมแพทย์จะย้ายตัวปอลงไปรักษาชั้นล่างจริง แต่ชั้นใดยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด คาดว่าจะมีประกาศฉบับที่ 15 ออกมาให้ทราบ ถึงขณะนี้หากดูจากสีหน้าของทีมแพทย์ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นกังวล มีเพียงบางจุดที่ต้องรักษาเพิ่มเติม แต่เป็นการผ่าตัดเล็กๆ บริเวณช่องท้อง ไม่ได้ร้ายแรงหรือเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ ซึ่งตนบอกมากไม่ได้ เพราะอาจมีความคลาดเคลื่อนของข้อมูล ขอให้รอประกาศล่าสุดจากทีมแพทย์ผู้รักษาของโรงพยาบาลดีกว่า

Related Posts
Previous
« Prev Post